Pages

Ads 468x60px

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Dịch vụ quay phim đám cưới, hội nghị, dựng phim kỷ niệm hội nghị, sự kiện TP Cần Thơ

Quay phim chụp ảnh Cần Thơ  Chúng tôi là những thợ nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trực tiếp với khách hàng, không phải thông qua một bên trung gian nào. Vì vậy giá của chúng tôi khá rẻ so với các nơi khác. Xin lưu ý, giá của chúng tôi chưa phải là rẻ nhất, nhưng chúng tôi tự hào là nơi cung cấp dịch vụ chất lượng đạt chuẩn với giá rẻ nhất tại TP Cần Thơ. Vì hiện nay một số đơn vị vẫn còn sử dụng máy quay phim công nghệ cũ, quay bằng băng, chất lượng video kém. Còn chúng tôi sử dụng máy quay phim chuẩn full HD công nghệ mới, cho hình ảnh rõ nét và màu sắc tươi đẹp.

Các thợ của chúng tôi có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm làm việc, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Chúng tôi luôn đưa uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Phong cách làm việc của chúng tôi là nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Để tạo thêm niềm tin cho các khách hàng mới, cũng như giảm bớt gánh nặng về chi phí trước đám cưới cho các cặp đôi, chúng tôi nhận quay phim và chụp hình, khách hàng chỉ phải thanh toán hết cho chúng tôi khi đã nhận đủ hết các sản phẩm.
Đặc biệt, sau khi hoàn thành công việc, chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng rồi mới nhận tiền, giúp khách hàng khỏi phải lo về thời gian và công sức đi lại để lấy sản phẩm.
Chi tiết xin liên hệ:0904 976 287 Mr Dương

1 nhận xét: