Pages

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Dịch vụ tổ chức sự kiện cần thơ

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sự kiện Cần Thơ : Khai trương , khánh thành, khởi công, lễ kỷ niệm thành lập công ty, Đại hội cổ đông, Họp báo giới thiệu sản phẩm, Gala Dinner, Tiệc Tất niên, Lễ tri ân khách hàng,...
Đội ngũ chúng tôi ưu tiên tập trung vào việc tìm hiểu đặc thù của lĩnh vực bạn kinh doanh, thị trường bạn tham gia, sản phẩm bạn đưa ra, đối tượng khách hàng bạn hướng tới…để thấu hiểu và đưa ra những giải pháp thật sự phù hợp với cái bạn cần, mang lại hiệu quả cao với chi phí thấp (những điều này thường bị bỏ quên ở những công ty tổ chức sự kiện Cần Thơ). Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết thứ bạn muốn, chúng tôi sẽ cho bạn thứ bạn cần. Hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn và tư vấn dịch vụ Mr Dương 0904 976 287.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét