Pages

Ads 468x60px

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Tổ chức sự kiện thành lập công ty cần thơ

Chúng tôi là tổ chức chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện thành lập công ty   với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức thành công các sự kiện trọng đại. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, PR, Marketing…Khách hàng, đối tác của chúng tôi là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước và đã trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp.
Để phát triển bền vững và đào tạo nhân lực chuyên nghiệp. Công ty đã thành lập câu lạc bộ tổ chức sự kiện Cần thơ với hàng trăm thành viên trẻ, giàu nhiệt huyết và tài năng. Các thành viên câu lạc bộ là những sinh viên ưu tú được tuyển chọn từ các trường đại học hàng đầu . Câu lạc bộ tổ chức sự kiện là nơi ươm mầm tài năng và phát huy khả năng của các bạn trẻ đam mê event. Chúng tôi hướng tới sự phát triển bền vững và chú trọng việc phát hiện, đào tạo, và bồi dưỡng nhân tài. Chính vì vậy, chúng tôi tự hào về đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và có sự gắn bó lâu dài với công ty.
Bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chuyên nghiệp là một trong những thế mạnh của công ty chúng tôi, góp phần làm nên sự thành công của các sự kiện.Chúng tôi tự tin mang đến quý khách hàng những giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cần thơ nhằm xây dựng và tạo nên những thương hiệu đẳng cấp.Chi tiết xin liên hệ : 0904 976 287 Mr Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét