Pages

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Sự kiện Cần thơ

Bạn đang có kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, khởi công hay khánh thành một công trình, tổ chức một hội nghị khách hàng…hay một sự kiện doanh nghiệp nào đó cho công ty của bạn? Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó độc đáo, chuyên nghiệp và hiệu quả cao cho doanh nghiệp của bạn, chúng tôi sẽ mang nó đến cho bạn. 

Hãy đến với tổ chức sự kiện cần thơ, chúng tôi với những Đội ngũ ưu tiên tập trung vào việc tìm hiểu tính chất, đặc thù của lĩnh vực bạn kinh doanh, thị trường bạn tham gia,của sản phẩm bạn đưa ra, của đối tượng khách hàng bạn hướng tới…để dễ dàng thấu hiểu và đưa ra những giải pháp, sản phẩm sự kiện thật sự phù hợp với cái bạn cần, mang lại hiệu quả cao với chi phí đầu tư thấp cho doanh nghiệp của bạn.
Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết thứ bạn muốn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thứ bạn cần.

Nhóm dịch vụ corporate event (sự kiện doanh nghiệp) của chúng tôi gồm:

- Ra mắt sản phẩm

- Họp báo

- Hội nghị khách hàng

- Tri ân khách hàng

- Khởi công/khánh thành dự án

- Triển lảm, hội chợ

- Hội thảo, tọa đàm

- Tất niên công ty

- Sinh nhật công ty

- Ngày hội gia đình
G
ọi ngay: 0904 976 287 Mr Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét