Pages

Ads 468x60px

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm tại Cần Thơ

Khi một sản phẩm mới ra đời, tất cả những người chủ sở hữu dĩ nhiên đều muốn sản phẩm của mình có một buổi lễ ra mắt thật hoành tráng, ấn tượng và kích thích người tiêu dùng lan truyền nó. Lúc này, “trọng trách” đặt lên vai người tổ chức sự kiện khá nhiều.
Làm sao để tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Cần Thơ để lại nhiều ấn tượng trong lòng người tham dự và đem lại sự hài lòng tối đa cho chủ sản phẩm -dịch vụ mới ra mắt? Một sự kiện tung sản phẩm tốt, từ cách thức tổ chức, từ thông điệp và concept cần phải truyền tải được những trải nghiệm đặc biệt cho người tham gia sự kiện.

Giới thiệu sản phẩm mới là gì?


Giới thiệu sản phẩm mới là một sự kiện đặc biệt nhằm quảng bá cho khách hàng, đối tác biết về sản phẩm của công ty. Do vậy việc tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới phải được tổ chức thật sự chuyên nghiệp, sáng tạo và độc đáo nhất.

Quy trình tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới


Khảo sát: khảo sát yêu cầu, ý tưởng của khách hàng về cách thức tổ chức buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới. Tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới phải đảm bảo ấn tượng, có điểm nhấn, kết cấu nội dung chặt chẽ.
Viết kịch bản chương trình: Mỗi khách hàng khác nhau thi yêu cầu về kịch bản cũng khác nhau để phù hợp với sản phẩm mới cần ra mắt, nhằm đạt hiệu quả quảng bá thương hiệu, tránh trùng lặp với các chương trình đã tổ chức. Khách đến dự phải cảm thấy sự khác biệt. Ngoài ra người tổ chức có thể tự lên chương trình marketing cho sản phẩm.
Thiết kế, trang trí: các phần liên quan đến lễ giới thiệu sản phẩm như backdrop, băng rôn, bảng, biểu ngữ...

Sử dụng các thiết bị hỗ trợ: hệ thống nhà bạt, dàn dựng sân khấu, cổng hơi, cổng chào, khí cầu, thảm trải, (với những màu sắc phù hợp)

Tổ chức dạ tiệc: Với các món ăn được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với mỗi chương trình, sát với khẩu vị khách dự tiệc.
Cung cấp nhân sự: MC dẫn chương trình, lễ tân, PG chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, với trang điểm và trang phục đáp ứng mục tiêu chương trình. Cung cấp ca sỹ, nhóm múa, nhóm hài,...theo yêu cầu của chương trình. Đội ngũ chụp hình, quay phim, làm video chuyên nghiệp.
Một sản phẩm hoàn hảo không thể đi kèm với sự ra mắt tầm thường, mức độ thành công của buổi ra mắt tạo ra sự thành công cho sản phẩm ngay từ bước đi đầu tiên. Những bí quyết trên sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện tốt các buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét